Saturday, November 14, 2009

PANANABIK

PANANABIK



Kailan ko muling idadampi ang malambot kong labi sa mga labi mo?
Kailan ko mararanasang muling kiligin pag kasama mo?
Kailan ko muling mararamdaman ang bawat espasyo ng ating mga kamay 'pag mgkahawak ito
Kailan ako muling maglalakad sa mall na kasabay mo?


Kailan ako muling ngingiti sa tuwing mukha mo ang nasa isip ko?
Kailan ako mangangarap ng walang hanggang kaligayahan sa piling mo?
Kailan ako muling gigising at masasabing “Ikaw ang buhay ko.”?
Kailan ako maghihintay ng araw na muling makasama mo?


Kailan ko ba masasabi sa iyo na “Mahal din kita”?
Kailan ko muling mararamdaman ang init kapag kayakap ka?
Kailan muling aawit ang puso parang isang musika?
Kailan mabubuhay sa mundo nang hindi nag iisa?


Kailan ba mangyayari ang lahat ng ito?
Kailan ba ako magiging parte ng buhay mo?
Kailan ba magkakatotoo ang mga panaginip ko?
Kailan ba? Siguro kapag nabasa mo ito.

No comments:

Post a Comment