Sunday, December 06, 2009

LOVE NOTES

Share ko lang yung mga text ko kay honey nung isang gabi. Medyo tinopak ako. Para maiba naman ginawa kong tula ang mga text ko Wala lang inlove lang


LOVE NOTES

Gabi gabi ko tinititigan ang iyong mga larawan
At sa panaginip man lang ikaw’y mahagkan
Ikaw ay makasama kahit saglit lang
At doon tayo ay mangarap ng walang hanggan.


♥Larawan mo nalang ang aking hinahagkan
Di ka mawaglit sa isip kahit saglit lang
Nginiti mo’y nakakatunaw
sa puso kong uhaw.


♥“Ikaw ang buhay ko” sambit ko sayo
“Ikaw ang puso ko” patuloy sa pagtibok ito
“Ikaw ang kaluluwa ko” sa langit natagpuan mo
At “Ikaw ang honey ko” na pakakasalan ko.


♥Someone made me blue
Denifitely, it’s not YOU
You colored my heart with red
And made it as your shed



Ako ang iyong bituin sa gabing madilim
Hangin na dadampi sa labi ng palihim
Buwan ang liwanag na babalot satin
Sinag ng araw ang bukas natin

No comments:

Post a Comment